i9bet

Deadpool và Wolverine

Deadpool & Wolverine (2024)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Shawn Levy
Thời Lượng
120 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Deadpool và Wolverine - Deadpool & Wolverine (2024) Full VietSub HD

Một Wade Wilson vô hồn đang vật lộn với cuộc sống thường dân với những ngày tháng của anh như một lính đánh thuê có đạo đức, Deadpool, đã qua. Nhưng khi quê hương của anh phải đối mặt với một mối đe dọa hiện hữu, Wade phải miễn cưỡng mặc lại bộ đồ với một Wolverine còn miễn cưỡng hơn.

Từ Khóa : xem phim Deadpool và Wolverine full vietsub, Deadpool và Wolverine thuyết minh, xem phim Deadpool và Wolverine full hd, Deadpool & Wolverine full vietsub, Deadpool & Wolverine thuyết minh, Deadpool và Wolverine motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Deadpool và Wolverine bilutv, Deadpool và Wolverine phim1080, Deadpool và Wolverine fullphim, Deadpool và Wolverine dongphim, tvzing, Deadpool và Wolverine luotphim, Deadpool và Wolverine wetv, Deadpool và Wolverine phimchill, ssphim, Deadpool và Wolverine motphimtv, hitv, Deadpool và Wolverine netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!